Bồi dưỡng chính trị, cập nhật kiến thức cho cán bộ quản lý và giáo viên ngành GDĐT năm 2020.

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 1209-KH/BTGHU-PGDĐT ngày 15 tháng 10 năm 2020 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Phòng Giáo dục và Đào tạo Tam Nông về việc tổ chức bồi dưỡng chính trị, cập nhật kiến thức cho cán bộ quản lý và giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2020. Lớp bồi dưỡng chính trị cập nhật kiến thức cho cán bộ quản lý và giáo viên được tổ chức dưới hình thức trực tuyến gồm có điểm cầu tại UBND huyện và 12 điểm cầu tại UBND các xã, thị trấn. Lớp bồi dưỡng chính trị, cập nhật kiến thức cho cán bộ quản lý và giáo viên năm 2020 đã triển khai 03 chuyên đề, gồm:

       – Chuyên đ 01: Một số nội dung cơ bản, cốt lõi trong dự thảo các văn kiện tại Đại hội XIII của Đảng và Thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 (Đồng chí Kiều Thế Lâm, Tỉnh ủy viên/ Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai)

      – Chuyên đ 02: Kết quả thực hiện những nội dung trọng tâm, cơ bản của ngành giáo dục và đào tạo giai đoạn 2015 – 2020. Cập nhật các văn bản liên quan đến công chức, viên chức và người lao động trong ngành giáo dục và đào tạo (Đồng chí Huỳnh Thanh Hùng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai).

      – Chuyên đ 03: Đánh giá việc triển khai đổi mới chương trình sách giáo khoa lớp 1 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, định hướng trong thời gian tới (Đồng chí Ngô Thúy Anh, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai).

       – Chuyên đề 04: Cập nhật các văn bản liên quan đến công chức, viên chức và người lao động trong ngành giáo dục và đào tạo (Đồng chí Nguyễn Thúy Hà, Tỉnh ủy viên/Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai).

1 2

Qua lớp bồi dưỡng chính trị, cập nhật kiến thức đã giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên được bồi dưỡng, nắm rõ những chủ trương của Trung ương, của Tỉnh; những vấn đề trọng tâm trên các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, nhất là những nội dung cơ bản, cốt lõi trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, về giáo dục và đào tạo. Từ đó, làm cơ sở vận dụng vào công tác quản lý và giảng dạy đạt hiệu quả.

Võ Thị Diễm