Giới thiệu sách giáo khoa lớp 1 tại trường MN Phú Cường

Thực hiện theo Hướng dẫn số 44/HD-PGDĐT ngày 10 tháng 3 năm 2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông về việc hướng dẫn lựa chọn sách giáo khoa  năm học 2020-2021. Chiều ngày 26/6/2020 trường Mầm non Phú Cường phối hợp với trường Tiểu học Phú Cường 1 tuyên truyền giới thiệu sách giáo khoa lớp 1 cho phụ huynh và trẻ lớp mẫu giáo 5- 6 tuổi. Thông qua buổi giới thiệu sách giúp phụ huynh biết chọn mua đúng sách cho trẻ học vào năm học 2020-2021.

Tại buổi truyên truyền giới thiệu sách giáo khoa lớp 1 với phụ huynh học sinh và trẻ cô Lê Thị Cẩm Tiên– Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Cường 1 đã giới thiệu bộ sách giáo khoa lớp 1 năm học 2020-2021 nhà trường đã chọn là bộ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo”.

 GIOI THIEU SACH

TRAO DOI

Cô Lê Thị Cẩm Tiên – Phó Hiệu trưởng trường TH Phú Cường 1 giới thiệu sách giáo khoa lớp 1 năm học 2020-2021

          Trong bộ sách giáo khoa với thông điệp “Chân trời sáng tạo” được biên soạn dựa trên các tiêu chí và quy định của sách giáo khoa mới: Bám sát định hướng giáo dục phát triển năng lực học với trọng tâm là chuyển từ truyền thụ kiến thức sang hình thành và phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực người học.

Bộ sách “Chân trời sáng tạo” mang ý nghĩa về sự rộng mở của một thế giới tri thức, sự vô hạn của kiến thức khoa học và công nghệ, sự bao la của thế giới nghệ thuật và hướng đến những giá trị tinh thần tốt đẹp của nhân loại. Bộ sách không chỉ là nơi chuyển tải tri thức mà còn gợi mở, truyền cảm hứng để các em học sinh tìm tòi, khám phá, sáng tạo và chinh phục… Bên cạnh đó bộ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo” giúp các em học sinh định hướng tư duy; tự khám phá và phát triển mọi tiềm năng của bản thân.

BO SACH

BO SACH 2

Bộ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo”.

Qua buổi tuyên truyền giúp phụ huynh học sinh nắm bắt thêm thông tin để về mua sách giáo khoa lớp 1 cho trẻ năm học 2020-2021 và giúp phụ huynh chuẩn bị tốt cho trẻ về tâm lý để trẻ sẵn sàng bước vào lớp 1.

Võ Thị Diễm