Ngày hội đến trường của bé năm học 2024 – 2025

Hoà cùng không khí tưng bừng mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 02/9/1945 – 02/9/2024 và cả nước hân hoan chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2024 Trường Mầm non Phú Cường long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024-2025. Đến dự Ngày hội đến trường của bé, nhà trường vinh dự được đón tiếp:
Về lãnh đạo cấp huyện:
– Bà Nguyễn Thị Liệp – Huyện ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tam Nông.
Về lãnh đạo cấp xã:
– Ông Lê Văn Sắng – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Phú Cường.
– Cùng với các thành viên là trưởng các ngành, đoàn thể và Ban nhân dân ấp A xã Phú Cường. 💐Đặc biệt cùng sự có mặt của Ban đại diện, quý cha mẹ trẻ, tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các cháu tham dự ngày hội đến trường của bé.

NGAY HOI 5        Chào mừng “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 – 2025, giáo viên và các cháu Trường Mầm non Phú Cường đã có những lời ca tiếng hát, điệu múa thật vui tươi, ý nghĩa chào đón năm học mới để ca ngợi về tình yêu thương chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của cô dành cho các cháu và tình yêu quê hương đất nước Việt Nam.

NGAY HOI 4
Ngày hội đến trường của bé Ngày hội đến trường nhà trường vui mừng và phấn khởi đón nghe những lời chúc mừng năm học mới 2024 – 2025 của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước. Các cháu được nghe tiếng trống khai trường bắt đầu năm học mới 2024 – 2025.

NGAY HOI 2
 Đồng chí Lê Văn Sắng – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Phú Cường đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm nhân ngày Khai giảng năm học mới

Ngày khai giảng năm học mới, ngày hội đến trường của bé được nhận sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp lãnh đạo của huyện, xã đã gửi tặng quà cho các cháu thật ấm áp và ý nghĩa là động lực để các cháu cố gắng chăm ngoan, học giỏi trong năm học mới.

NGAY HOI 3
NGAY HOI

Năm học mới 2024 – 2025 bắt đầu, kính chúc tất cả cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và quý cha mẹ trẻ thật nhiều sức khoẻ, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc các cháu luôn vui, khoẻ, bình an, chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Phạm Thị Thúy Kiều