Hội nghị công chức, viên chức Trường Mầm non Phú Cường

Ngày 19 tháng 9 năm 2020, trường Mầm non Phú Cường tổ chức hội nghị công chức viên chức năm học 20120-2021 với sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng và 22 công chức, viên chức nhà trường. Hội nghị nhằm thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường và cũng là đánh giá kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết hội cán bộ công chức, viên chức năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Trước đó, nhà trường đã tổ chức hội nghị trù bị thống nhất chủ trương, thông qua kế hoạch, mục tiêu, nội dung hội nghị. Chuẩn bị các văn bản báo cáo của Hiệu trưởng nhà trường và Ban chấp hành công đoàn để thông qua tại hội nghị chính thức, thống nhất các nội dung công khai cho cán bộ công chức, viên chức biết và những nội dung lấy ý kiến tại hội nghị theo Nghị định 04/2015/NĐ-CP.

Hội nghị đã đánh giá kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng nhiệm vụ của nhà trường; báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết hội nghị năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021; những quy định về dân chủ trong hoạt động nhà trường; đánh giá tổng kết kiểm điểm trách nhiệm của Hiệu trưởng trong việc thực hiện kế hoạch năm học. Năm học 2019-2020 nhà trường đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học, trong đó công tác huy động trẻ đến trường, công tác chăm sóc giáo dục trẻ đạt kết quả tốt, hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp đạt kết quả cao, bên cạnh đó thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường được quan tâm thực hiện thường xuyên. BAO CAO NQBà Nguyễn Thị Thu Hương – Hiệu trưởng thông qua đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị công chức viên chức năm học 2019-2020

Tại hội nghị cũng đã thực hiện công khai những điều công chức viên chức cần biết. Hội nghị đã tích cực thảo luận những kết quả đạt được và hạn chế khuyết điểm của năm học trước và trao đổi về các chỉ tiêu, nội dung, giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường… nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học 2020-2021.

BAO CAO TAI CHINH

Báo cáo công khai tài chính tại hội nghị công chức viên chức

THAO LUAN

Đại biểu thảo luận tại Hội nghị

Sau khi phát động phong trào thi đua, Hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn ký kết giao ước thi đua. Nghị quyết hội nghị được sự nhất trí thống nhất 100% của công chức viên chức và được hiệu trưởng cùng chủ tịch công đoàn ký kết liên tịch cùng phối hợp thực hiện nghị quyết.

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức Trường Mầm non Phú Cường năm học 2020-2021 đã thành công tốt đẹp. Tập thể công chức, viên chức nhà trường quyết tâm, tích cực thực hiện các giải pháp nhằm thực hiện đạt kết quả tốt nghị quyết hội nghị đề ra.

Võ Thị Diễm